ถอดสายน้ำมันพาวเวอร์ ใส่อย่างไรก็มีน้ำมันรั่ว
   
cameo.c
เจ้าโชคดี
พุธ
14/3/2555
เวลา : 14:25
IP:111.84.157.26
อ่าน= 2612
ตอบ = 10

แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน
       ถอดสายน้ำมันพาวเวอร์ใส่แล้วรั่วฝั่งกระปุ๊กพวงมาลัย เปลี่ยนโอริงแล้วก็ยังรั่ว ขอคำแนะนำด้วยครับ
ผมก็เป็นยังแก้ไม่หาย
จาก : konphet(konphet) 14/3/2555 14:35:48 [223.206.136.26]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
 
   
คำตอบที่ 1

pandjeep
pandjeep
พุธ
14/3/2555
เวลา : 14:42
IP:
210.4.151.12

รุ่นไหนครับ ผม 2.5 ก้รั่ว สาเหตุมาจากหัวแป๊ปที่ต่อพวงมาลัย มันแตก เปลี่ยนยังไงก็ไม่หาย เลยเปลี่ยนเป็นสายไฮโดรลิค สบายใจถอดก็ง่าย

2.5รั่วตรงโอริงหัวแป๊บเหมือนกัน เปลี่ยนเป็นสายไฮดรอลิคใช้งบเท่าไรครับ
จาก : konphet(konphet) 14/3/2555 15:07:57 [223.206.136.26]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
คำตอบที่ 2

cameo.c
เจ้าโชคดี
พุธ
14/3/2555
เวลา : 15:37
IP:
111.84.157.26

2.5 เหมือนกันครับ เปลี่ยนยกเส้นเหรอครับ แล้วหัวไขเข้ากระปุกพวงมาลัยเปลี่ยนหรือแปลงอย่างไรขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยครับ

 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
คำตอบที่ 3

Jedi
Jedi
พุธ
14/3/2555
เวลา : 17:56
IP:
223.204.106.136

หุ หุ หุ .. แก้ไขอย่างไร ในเมื่อ o-ring ด้านในหัว Fitting ยังรั่ว ...
ลองดูกระทู้เก่า ๆ "คนติดเชื้อ 2.5" มีทั้งผู้ที่เคยเปลี่ยนหัว fitting และ ผู้ที่แปลงหัวเข้ากระปุกพาวเวอร์ตัวล่าง
ผมอ่ะเปลี่ยนหัว Fitting ทั้งเข้า - ออกกันไปทีเดียวเลย

 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
คำตอบที่ 4

pandjeep
pandjeep
พุธ
14/3/2555
เวลา : 18:10
IP:
210.4.151.12

ตอนนี้อยู่ที่ทำงาน กลับบ้านก่อนแล้วจะถ่ายให้ดู ตอนแรกรั่วสายท่ออ่อนไหลไป ออกจากปั้ม แต่ต้องถอดออกหมด ทั้งไหลไปไหลกลับ พอใส่เสร็จ ขับรถกลับบ้าน จอดรถน้ำมันไหลนองพื้น ผบ. มาเห็น บอกว่าไหนไปทำมาทำไมรั่ว กลับไปอู่ทำใหม่ เปลี่ยนเพีมอีก 2 สาย รวมเป็นสามสาย ค่าใช้จ่ายแล้วแต่สายและร้านที่รับทำ ในกรุงเทพแพงครับ แต่ถ้าต่างจังหวัด เขาถ้อยที่ถ้อยอาศัย ราคาไม่โหดครับ 1,000 บาทน่าจะอยู่ ผมโดนในกรุงเทพ บอกว่าสายนี้ดีกว่าสายนี้ สายใส่รถแมกโครไม่ดีสู้สายใส่รถเก๋งไม่ได้ เราทำงานท่าทรายมามันสู้ไม่ได้ตรงไหน เง็ง เปลี่ยนเข้าเปลี่ยนออก เลยหมดไป 2000 บาท ท่านพ่อตาแม่ยายและท่านผบ.ที่รัก สวดเลย หลายจบ พอเปลี่ยนช่วงแรกต้องไล่น้ำมันออกไม่ให้ขาดช่วงเพราะไม่อย่างงั้นขับอยู่พวงมาลัยหนัก หากไล่น้ำมันดี อาการพวงมาลัยหนักจะไม่เกิด ครับ

 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
คำตอบที่ 5

cameo.c
เจ้าโชคดี
พุธ
14/3/2555
เวลา : 22:53
IP:
115.67.128.2

หากระทู้เก่าไม่เจอ ขอผู้มีประสบการณ์แนะนำด้วยครับ

 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
คำตอบที่ 6

mork
หมอกดำ
พุธ
14/3/2555
เวลา : 23:56
IP:
124.122.223.97

ลองแบบนี้มั๊ยครับพี่ หาท่อแป๊บจากกระปุกมือสองของ 4.0 นั่นแห่ะครับ มาตัดต่อใหม่กะท่อเดิมเรา
ผมก็กะจะทำแบบนี้เหมือนกันครับ เคยมีช่างบอกว่า ของ 4.0 มันไม่ค่อยรั่วน่ะครับ
ผมคิดว่า ท่อเดิมที่เป็นแ๊บเหล็กน่าจะช่วยเรื่องระบายความร้อนด้วยหรือปล่าว อันนี้คิดเอาเอง เผื่อให้มัน่วยถนอนซีลกะไว้บ้าง ขี้เกียจรื้อบ่อยๆน่ะครับ

 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
คำตอบที่ 7

มะกัน
มะกัน
พฤหัสบดี
15/3/2555
เวลา : 15:08
IP:
171.4.113.161

ของผมใช้หัวที่เข้ากะปุกของ 4ลิตร เดินแปปไหม่ใช้มา5-6ปีและ แต่ตอนนี้มารั่วตรงซีลกะปุกเปลี่ยนแล้วใช้ได้ไม่นานรั่วอีก รู้งี้เปลี่ยนกะปุกมือ2ดีกว่า

 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
คำตอบที่ 8

rotee
น้าโรจน์...PP
พฤหัสบดี
15/3/2555
เวลา : 15:29
IP:
124.120.179.61

ข้อมูลดีๆของพี่น้อง2.5 หาไม่ยากครับ

http://www.thailandoffroad.com/jeep/board/question_backup2009.asp?page=1&id=J31995

หน้า 26 27 หรือเปิดอ่านทุกๆหน้ามีประโยชน์มากๆ

น้าโรจน์ครับชอบหน้าแรกอะครับ......เช็คชื่อ Low out put.....ยังอยู่กันครบไหมครับ(^_^)/
จาก : NRK(niceguy) 15/3/2555 19:27:51 [58.9.219.237]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
คำตอบที่ 9

juc626
จีปเชียงใหม่
ศุกร์
16/3/2555
เวลา : 19:55
IP:
182.52.46.95

น่าจะโอริงครับ โอริงทั่วไปหรือโอริงสำหรับน้ำมันเคยเปลี่ยนรั่วตลอด ต้องไปร้านขายโอริงโดยเฉพาะครับจะเป็นโอริงแบบหนาครับ เทียบกับทั่วไปจะหนากว่า ตัวหนึ่ง 15 บาท แต่ถ้าทั่วไป 5-10 บาท รับรองถ้าใช้โอริงแบบหนาจะไม่ีรั่วอีกครับ

 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

   
คำตอบที่ 10

niceguy
NRK-JUC4173
จันทร์
2/4/2555
เวลา : 00:41
IP:
110.168.138.188

จบหรือยังครับ

จบแล้วเอามาแชร์บ้างนะครับ

 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1   ดูหน้าต่อไป
 


เพื่อความปลอดภัยในการนำเสนอข้อมูลของผู้ใช้ Thailandoffroad.Com สมาชิกเท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ และ ตอบคำถามได้ครับ
สำหรับท่านที่สมัครสมาชิกแล้ว Login Click ที่นี่
สำหรับท่านที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก สมัครสมาชิก Click ที่นี่

   
18/5/2555 13:11
หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา(Contact Us) | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหาหรือขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมออฟโรด:::>>> อีเมล์ webmaster@ThailandOffroad.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
CopyRight©ThailandOffroad.Com April,2006 ViewMyStats Truehits.net     วันพฤหัสบดี,23 ตุลาคม 2557  (Online 57112 คน)