ตัวปั่นเพาเวอร์
007SIG
จาก 007SIG
124.121.162.94
ศุกร์ที่ , 7/12/2550
เวลา : 11:21

อ่านแล้ว = 705 ครั้ง

แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เรียนถามครับ ใครเคย PM เจ้าตัวปั่นเพาเวอร์ บ้างครับ




 
คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       เปลี่ยน ลูกปืน 6203 และ oring ครับ และ ล้าง กรอง ที่ เป็น stainner ด้วยนะ

loft60-84 จาก Loft60-84 210.1.50.194 ศุกร์, 7/12/2550 เวลา : 13:11   


คำตอบที่ 2
       เคยให้อู่เปลี่ยนลูกปืนด้านในอ้ะครับ เบอร์เดียวกะที่พี่ loft บอกครับ ถ้าลูกปืนแตกจะดัง วู๊.......... ตามรอบเครื่องครับ

mork จาก หมอกดำ 124.121.122.34 ศุกร์, 7/12/2550 เวลา : 13:25   


คำตอบที่ 3
       เปลี่ยนทุก แสนโล ก่อนพังก็ดี ครับ ลูกปืน ตับละ 70 บาทเอง อิอิ

loft60-84 จาก Loft60-84 210.1.50.194 ศุกร์, 7/12/2550 เวลา : 13:28   


คำตอบที่ 4
       หาเปลี่ยนร้านไหนครับพี่ Loft60-84 ว่างๆ หาเรื่องเปลี่ยนบ้างดีกว่า...อิๆ

Sumethh จาก นายโท & แมมมอธ 210.246.178.51 ศุกร์, 7/12/2550 เวลา : 13:48   


คำตอบที่ 5
       ทำ PM เปลี่ยนเอง แต่ต้องไปหายืมตัวถอดชนิดพิเศษ เอาออกครับ อิอิ

loft60-84 จาก Loft60-84 210.1.50.194 ศุกร์, 7/12/2550 เวลา : 15:59   


คำตอบที่ 6
       ถ้ามีไฮโดรอลิก..กดใบออกก่อนแล้วค่อยงัดสปริงล๊อกฝาด้านหลังออก....



sit_juc432 จาก sit_juc432 203.113.37.11 ศุกร์, 7/12/2550 เวลา : 19:34   


คำตอบที่ 7
       พี่ sit_juc432 ถอดยังงัยครับ เห็นในคู่มือต้องใช้ สเปเชี่ยลทูลด้วยครับ ถ้าจะถอดเปลี่ยนแต่ลูกปืนกับล้างกรองนี่ ต้องใช้เจ้าตัวนี้ด้วยหรือป่าวครับ

007SIG จาก 007SIG 124.121.167.157 ศุกร์, 7/12/2550 เวลา : 21:35   


คำตอบที่ 8
       ขอบคุณครับพี่ Loft60-84 ที่แนะนำ ว่าจะทำวันนี้แต่ไม่ทันแล้ว อ่านเจอว่าต้องใช้เครื่องมือพิเศษกับถามอู่แล้วครับ ว่าต้องมี 2-3 ชั่วโมง เลยเอาไว้กลับมาจากทริปก่อนครับ

007SIG จาก 007SIG 124.121.167.157 ศุกร์, 7/12/2550 เวลา : 21:37   


คำตอบที่ 9
       ล้างกรองไม่อยาก..ไม่ต้องถอดหมด.แต่ถ้าเปลี่ยนลูกปืนต้องถอดออกมาทั้งหมดเพราะลูกปืนติดกับแกน...ผมใช้ไฮดรอลิกกดออกมาครับ.....ซีลชุดละ 700 บาทร้านไทยถาวรก็มีครับ

sit_juc432 จาก sit_juc432 203.113.37.12 เสาร์, 8/12/2550 เวลา : 21:36   


คำตอบที่ 10
       คุณ 007sig เตรียมตัวปั่นเพาว์เวอร์ รอวิ๊นซ์ไฮดรอลิคแน่ๆเลย

จาก โกปีออ 205 61.19.67.52 เสาร์, 8/12/2550 เวลา : 21:58   


คำตอบที่ 11
       ขอบคุณครับพี่ sit_juc432
ใช่แล้วครับพี่ โกปีออ 205
ขออภัย ช้าไปหน่อยพึ่งกลับจากทริปบริจาคของครับ

007SIG จาก 007SIG 192.11.225.118 อังคาร, 11/12/2550 เวลา : 12:38   


คำตอบที่ 12
       พี่ๆครับ มีอู่หนึ่งบอกผมว่าเปลี่ยนมือสอง สี่พันแพงไหมครับ

จาก Jeepมือใหม่ 203.144.183.117 อังคาร, 18/12/2550 เวลา : 11:29   


คำตอบที่ 13
       4,000 แพงหรือป่าว บอกไม่ได้ครับ ลองหาข้อมูลหน้าซื้อขายดู เพราะไม่รู้สภาพของสินค้าว่าดีขนาดไหน และรับประกันระยะเวลาเท่าไหร่ครับ
จริงๆแล้วผมว่าหาชุดซ่อมแท้ดีกว่า หากหามือสองมา ไม่มีรับประกันก็ต้องเสี่ยงเอากับสภาพที่ได้มาครับ ว่ากี่เปอร์เซ็นต์ ได้มาดีก็โชคดีครับ หากได้มาไม่ดีก็ซ่อมสองรอบ ค่าอะไหล่สองครั้ง ค่าแรงสองครั้ง คำนวณแล้ว เอาชุดซ่อมดีกว่าครับ

007SIG จาก 007SIG 124.121.160.145 อังคาร, 18/12/2550 เวลา : 22:05   


คำตอบที่ 14
       xj 4.0L ผมรู้สึกว่าพวงมาลัยเพาเวอร์มันหนัก ๆ ดูน้ำมันก็ใสดีและไม่ขาด ไม่ทราบว่าทำ PM อย่างพี่Loft ว่าจะดีขึ้นมั๊ยครับ (เกี่ยวกันมั๊ยเนี้ย...)

จาก นายบ้านนอก 203.113.0.222 พุธ, 19/12/2550 เวลา : 10:50   


คำตอบที่ 15
       ใช่เลย ถอดมาล้างกรองก่อนครับ

007SIG จาก 007SIG 192.11.225.118 พุธ, 19/12/2550 เวลา : 12:39   


คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  


 

14/11/2552

หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา(Contact Us) | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหาหรือขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมออฟโรด:::>>> อีเมล์ webmaster@ThailandOffroad.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
CopyRight©ThailandOffroad.Com April,2006 ViewMyStats Truehits.net     วันเสาร์,30 สิงหาคม 2557  (Online 32206 คน)